top of page

4 mẫu bàn ăn của Modern House nên có trong nhà bạn

Đa dạng về mẫu mã, chất liệu bộ bàn ghế ăn khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết loại nào phù hợp với gia đình. Nhưng với top 4 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ ưng ý nhất.

Bộ bàn ghế ăn Ashley Natural

Bộ bàn ghế ăn Ashley Natural gồm 1 bàn và 4 ghế làm bằng chất liệu gỗ cao su 100%. Trong đó, thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với cạnh bàn ăn và ghế bo tròn, láng bóng đảm bảo an toàn tuyệt đối mà vẫn giữ được nét sang trọng.

Nổi bật, kích thước bàn ăn gỗ cao su lớn 1200×800 mm giúp gia đình bạn có thể thoải mái bày trí thức ăn. Ghế có thiết kế thêm nệm sau lưng mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người ngồi.

Bộ bàn ghế ăn Ashley Natural thiết kế tinh tế và sang trọng.

Bộ bàn ăn Ashley Walnut

Bộ bàn ăn Ashley được làm bằng chất liệu gỗ cao su được sản xuất trên dây chuyền đặt tiêu chuẩn xuất khẩu hiện đại nhất hiện nay.

Điểm nhấn của set bàn ghế ăn Ashley Walnut vẫn là thiết kế tinh xảo. Bốn cạnh bàn bo tròn điêu luyện nhìn rất bắt mắt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ghế có nệm tựa lưng mang lại sự thư giãn tối đa.

Sự kết hợp hoàn hảo của bàn và ghế ăn Ashley Walnut sẽ giúp cho phòng ăn của gia đình bạn ấm cúng và có những bữa ăn ngon, vui vẻ bên nhau.

Bộ bàn ăn Bingo Natural

Bingo Natural được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của một sản phẩm xuất khẩu. Thiết kế theo phong cách hiện đại với 1 bàn và 4 ghế được làm bằng gỗ cao su non.

Kích thước bộ bàn ghế ăn Bingo Natural nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ chung cư. Đây cũng chính là một trong những lý do các cặp vợ chồng trẻ rất yêu thích dòng sản phẩm này. Bingo Natural có 2 màu là màu gỗ tự nhiên và màu walnut cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Bộ bàn ăn Bingo Natural đạt tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu.hiendai.com

Bộ bàn ăn Cherry White

Set bàn ăn Cherry White cũng làm bằng chất liệu gỗ cao su có phủ 1 lớp veneer mang đến sự sang trọng và đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Thiết các mối ghép chặt chẽ mang lại sự chắc chắn cho bộ bàn ăn.

Thiết kế nhỏ gọn, tối giản những vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng phù hợp với căn hộ vừa và nhỏ. Cherry White có 3 màu mang lại cho hộ gia đình nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của ngôi nhà với White-Natural, Natural và Walnut.

Mỗi set bộ bàn ăn có phong cách thiết kế và ưu điểm riêng biệt nhưng đều mang lại cho gian bếp nhà bạn một không gian ấm áp với những bữa cơm vui vẻ của cả gia đình. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa, hãy chọn ngay cho gia đình một bộ bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ cao su non cao cấp phù hợp nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng.

Huyền Nguyễn - ONESE

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page